Trang tin tức sự kiện

SINH VIÊN K61 KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN TƯNG BỪNG TRONG NGÀY ĐẦU SINH HOẠT LỚP

Trong không khí vui tươi và hứng khởi, sáng ngày 8/9 vừa qua, tại giảng đường Việt Úc các tân sinh viên khóa QH-2016-E Kế Toán đã có buổi gặp mặt đầu tiên với bạn bè, các anh chị sinh viên khóa trên và các thầy cô khoa Kế Toán Kiểm Toán trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Buổi sinh hoạt có sự góp mặt của TS.Trần Thế Nữ - Phó chủ nhiệm khoa Kế toán - Kiểm Toán; TS. Nguyễn Thị Thanh Hải - giảng viên khoa Kế Toán - Kiểm Toán, cố vấn học tập của lớp, cô Đặng Thị Nguyệt Nga - Chuyên viên phụ trách văn phòng Khoa cùng các sinh viên khóa K58, K59, K60 và đông đảo tân sinh viên của khoa Kế Toán - Kiểm Toán.


TS. Trần Thế Nữ - Phó chủ nhiệm khoa KTKT chia sẻ cho tân sinh viên những điều cần lưu ý trong quá trình học tập   

Trong buổi gặp gỡ đầu tiên này, các em tân sinh viên đã được anh chị khóa trên chia sẻ rất nhiều điều hay và thú vị. Từ truyền thống của khoa Kế toán - Kiểm toán, đến các công cụ hỗ trợ trong học tập, chương trình Buddy System - điểm đặc biệt chỉ có ở UEB mà sắp tới các em sẽ được trải nghiệm. 


    
Sinh viên khóa trên Võ Thị Huyền Nhi chia sẻ kinh nghiệm học tập
 

Các thầy cô trong khoa cũng nhiệt tình chia sẻ với các em những kinh nghiệm cả trong  học tập lẫn trong cuộc sống khi các em tiếp xúc với một môi trường mới hoàn toàn xa lạ. Chương trình Buddy System - điểm đặc biệt chỉ có ở UEB mà sắp tới các em sẽ được trải nghiệm. 

Giảng viên khoa KTKT chia sẻ cho tân sinh viên những điều cần lưu ý trong quá trình học tập

Đặc biệt, chỉ trong buổi sinh hoạt đầu tiên, các tân sinh viên khóa K61 đã thể hiện mình là những con người hết sức năng động. Có đến hơn 20 bạn giơ tay ứng cử vào các vị trí trong ban cán sự lớp. Các em đều tự tin thể hiện tinh thần, tài năng và trách nhiệm của mình. Sự nhiệt huyết đầu tiên của các em chính là niềm vui, niềm phấn khởi cũng như đầy bất ngờ dành cho các thầy cô khoa Kế Toán Kiểm Toán và anh chị sinh viên khóa trên.

n>


            Các tân sinh viên nhiệt tình ứng cử vào ban cán sự lớp

Những bước đi đầu tiên của các em trên chặng đường mới đang cho thấy những tín hiệu đáng mừng. Mong rằng với tinh thần nhiệt huyết, sự năng động của các em K61, khoa Kế Toán - Kiểm Toán sẽ ngày một rạng rỡ và thành công. Chúc cho các em sẽ có những trải nghiệm thật đáng nhớ và bổ ích trong quãng đời sinh viên của mình dưới mái trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Nguyễn Thị Thanh Tâm - SV. K60

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành